สาวๆรู้กันหรือเปล่าว่าการแต่งหน้าทุกวันก็คือ เหตุที่ทำให้มีสิวอุดตัน เครื่องสำอางที่สัมผัสกับผิวหน้าของเราจะไปรวมกันอยู่ในรูขุมขนและถ้าเราทำความสะอาดได้ไม่ดีมันก็เกิดเป็นสิวอุดตันขึ้นมาได้ บางคนเข้าใจว่าดูหนังโป๊บรรยายไทยเยอะแล้วเป็นสิว ความจริงก็เพราะการแต่งหน้านี่แหละที่ทำให้สิวไม่หายสักที วันนี้เราได้นำเคล็ดลับดีๆสำหรับการดูแลสิ่งที่เหมาะกับคนที่ต้องแต่งหน้าทุกวัน เพราะที่เพื่อนๆมักแต่งหน้าก็เพราะเพื่อความสวยความงามเหมือนดาราหนังโป๊บรรยายไทยแต่กลับทำให้สุขภาพแข็งแรงเพื่อนนั้นกลับแย่ลงแต่ในวันนี้นะคะเพื่อนไม่จำเป็นจะต้องกังวลใจกับปัญหาสิวหลังจากการแต่งหน้าของเพื่อนอีกแล้วค่ะเพราะวันนี้ดิฉันได้รวบรวมวิธีที่เป็นการยับยั้งและป้องกันไม่ให้เสียเกิดขึ้นหลังจากการแต่งหน้าของเพื่อนมาฝากค่ะและเพื่อไม่เป็นการเสียเวลานะคะเราลองไปดูวิธีการที่สามารถช่วยป้องกันไม่ให้เกิดสิวหลังการแต่งหน้ากันดีกว่า

ประการแรก ควรใช้คลีนซิ่งในการทำความสะอาดเครื่องสำอางค์ก่อนที่จะไปทำความสะอาดใบหน้า หาเพื่อนๆนะคะชอบการแต่งหน้าเพื่อความสวยงามเหมือนดาราหนังโป๊บรรยายไทยแล้วเพื่อนๆควรที่จะใช้คลีนซิ่งเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางบนใบหน้าก่อนที่จะไปล้างหน้าทุกครั้งเพราะคลีนซิ่งนั้นสามารถเช็ดเครื่องสำอางให้ออกจนหมด เพราะถ้าเกิดว่าเครื่องสำอางยังตกค้างอยู่จะทำให้สิวเกิดขึ้นได้อย่างง่ายดายและยังส่งผลทำให้รูขุมขนกว้างขึ้นอีกด้วยดังนั้นอยากสวยเหมือนดาราหนังโป๊บรรยายไทยก็สมควรที่จะดูแลสุขภาพผิวให้ดี

ประการที่สอง ควรใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพผิวบนใบหน้าและเหมาะกับการล้างเครื่องสำอาง การล้างหน้านะคะสิ่งที่สำคัญมากๆเลยก็คือการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่เหมาะกับสภาพผิวหากเป็นคนผิวมันก็สมควรที่จะใช้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยควบคุมความมันและสำหรับคนแต่งหน้าก็สมควรที่จะหาผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่สามารถช่วยขจัดเครื่องสำอางออกอย่างล้ำลึกเพื่อเป็นการดูแลบำรุงใบหน้าของเพื่อนให้กลับมามีสุขภาพดีเหมือนดาราหนังโป๊บรรยายไทยนั่นเองค่ะ

ประการที่สาม ควรบำรุงผิวด้วยครีมมอยส์เจอร์ไรส์เซอร์ เมื่อเพื่อนๆนะคะได้ทำการใช้คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางและผ่านการล้างหน้ามาอย่างสะอาดหมดจดแล้วสิ่งที่สำคัญเลยนะคะก็คือเพื่อนๆควรที่จะใช้มอยส์เจอร์ไรส์เซอร์ทาบำรุงผิวพรรณของเพื่อนโดยมอยส์เจอร์ไรส์เซอร์มีส่วนช่วยในเรื่องเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวพรรณของคุณเพื่อนๆ