นี่เป็นเรื่องของผมกับแฟนในตอนที่เราไปเที่ยวต่างจังหวัดกันเมื่อปลายปีที่แล้วครับ ซึ่งเราก็กางเต็นท์ชมธรรมชาติเหมือนกับอีกหลาย ๆ คนที่ไปพร้อมเรา ซึ่งช่วงนั้นเป็นช่วงที่คนไปเที่ยวเยอะมากเพราะเป็นช่วงหยุดปีใหม่ด้วย มีทั้งคู่รักเหมือน ๆ กับเราและก็ไปกันแบบเป็นแก๊งค์เพื่อน เป็นครอบครัวก็มี ตอนไปถึงเราก็หมดเวลาไปกับการกางเต็นท์และทำอะไรกินกันในช่วงเย็น ได้รู้จักกับเพื่อนเต็นท์ใกล้ ๆ ที่เป็นคู่รักเหมือนกันกับเรา เพราะว่าคนไปเที่ยวเยอะมากเต็นท์จึงตั้งไม่ห่างกันมากนัก แบบว่าเดินแค่ 4-5 ก้าวก็ถึงแล้ว มองไปทางไหนก็เห็นเต็นท์เต็มไปหมดเลยล่ะครับ

พอตกช่วงกลางคืนเราก็รวมกลุ่มกับคู่อื่น ๆ ที่กางเต็นท์ใกล้ ๆ กัน 2-3 คู่มานั่งรอบกองไฟกัน พูดคุยทำความรู้จักกัน เล่าเรื่องผี ร้องเพลง กินอาหารเครื่องดื่มกันไป จนหลังจากสวัสดีปีใหม่ตอนเที่ยวคืนกันไปแล้วก็แยกย้ายเข้าเต็นท์ใครเต็นท์มัน ซึ่งเข้าไปผมกับแฟนก็ยังไม่หลับเลยครับ นอนเล่นกันอยู่พักหนึ่งก็ได้ยินเสียงร้องขึ้นเบา ๆ เลยออกไปดูด้วยความสงสัย ก็เห็นเต็นท์ข้าง ๆ ขยับไปมาเป็นจังหวะเลยหันไปยิ้มกับแฟนแบบรู้กันแล้วเข้าไปนอนต่อ แต่ว่าด้วยฤทธิ์แอลกอฮอล์บวกกับภาพที่เห็นนั้นทำให้ผมมีอารมณ์ขึ้นมาเลยหันไปกอดแฟน แล้วค่อย ๆ ลูบไล้อย่างที่เคยซึ่งแฟนผมก็รู้ครับ เธอก็ปล่อยให้ผมทำไปจนเราเริ่มหายใจกันแรงขึ้น มือผมเริ่มไปคลึงอยู่ที่หน้าอกเธอ แฟนผมจึงหันหน้ามาประจันกับผมก่อนจะจูบกันอย่างดูดดื่ม กลิ่นแอลกอฮอล์จาง ๆ ยิ่งเสริมอารมณ์ให้พุ่งพล่านจนเราเริ่มจูบแลกลิ้นกันรุนแรงขึ้น ก่อนจะค่อย ๆ ถอดเสื้อผ้าให้กันแล้วผมก็เลื่อนลงไปที่หว่างขาแฟนอย่างรู้งาน จ้องมองหีอวบอูมอย่างหื่นกระหายแล้วจัดการใช้ลิ้นตวัดเลียที่ติ่งเสียวเป็นการทักทาย จากนั้นก็เริ่มเลียกลีบหีสลับกับดูดเม็ดเสียวไปด้วย พร้อมกับใช้นิ้วแย่รูหีแล้วกระตุกเบา ๆ ทำเอาแฟนผมเสียวจนตัวบิดแต่ร้องดังไม่ได้ต้องเก็บเสียงเอาไว้ด้วยการกัดผ้าห่ม

หลังจากเลียจนหีแฟนผมชุ่มน้ำแล้วผมก็ไม่รอช้าจัดการเอาควยเสียบรูหีเธอทันที เราเย็ดกันบ่อยจนควยผมเข้ารูหีเธอได้ง่ายมาก แต่หีเธอก็ยังเสียวอยู่เสมอ มันยังตอดรัดทุกครั้งที่ควยผมกระแทกเข้าไปทำให้เสียวหัวควยมาก ๆ ผมออกแรงซอยอย่างเร็วแต่ไม่สามารถทำแรงได้เพราะกลัวเสียงดัง แต่แค่นี้ก็ ทำให้แฟนผมเสียวจนดิ้นพล่านเอามือจิกหมอน จิกผ้าห่ม จิกแขนผมมั่วไปหมดแล้วครับ ผมซอยหีแฟนผมจนเธอเสร็จไปสามรอบติด เลยหยุดให้เธอได้พักบ้างก่อนที่จะเริ่มกระหน่ำต่อแบบไม่ได้เปลี่ยนท่า ผมซอยอยู่แบบนั้น 10 กว่านาทีได้ ก่อนที่จะแตกในใส่หีแฟนไปเต็มรัก เธอร่อนเอวรับน้ำเงี่ยนผมอย่างพลิ้ว ซึ่งผมทิ้งตอนนอนทับเธอที่กอดผมไว้แน่นอย่างเหนื่อยหอบ ก่อนจะดึงควยออกให้เธอได้เช็ดน้ำเงี่ยนแล้วนอนกอดพักกัน คืนนั้นเราจัดกันไป 3 น้ำได้ซึ่งทำผมเหนื่อยจนหมดแรงเลยครับเพราะน้ำนึงไม่ใช่แค่แปบเดียว แต่มันก็เป็นประสบการณ์ที่เสียวสุดยอดเลยครับ